Trang Chủ - Tải Game Miễn Phí - Game Miễn Phí -

Game Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí

Game miễn phí,tải game miễn phí mobile

game mien phi,tai game mien phi mobile
Đây là trang game miễn phí dành cho điện thoại ! Bạn có thể tha hồ tải game mà không lo tốn tiền.
Game đầy đủ các chủng loại cho bạn lựa chọn : game online mobile , game offline mobile cho đến các thể loại game như : game trí tuệ , game hành động , game giải trí , ... Tha hồ chọn lựa theo sở thích của riêng bạn.
Với mong muốn tạo sân chơi giải trí cho bạn , sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.Chúng tôi sẽ đem đến những phút giây tuyệt vời nhất cho bạn ! Hãy tham gia nhé , cùng trở thành một thành viên trong liên minh huyền thoại của chúng tôi - PATITCo .


     MyGimi - Ứng dụng trả thưởng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam!

    Tham gia ngay

      Chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản theo yêu cầu, người dùng di động sẽ nhận được một số điểm thưởng vào tài khoản của mình. Từ đó quy đổi ra thành quà tương ứng với điểm thưởng đạt được. Cực kỳ đơn giản và hữu ích. Các yêu cầu có trong MyGimi cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể làm được như: Tải game/apps, viết bình luận trên kho tải ứng dụng, click vào quảng cáo, Xem video quảng cáo, làm survey, mua hàng hóa nào đó,… Đây là xu hướng mới đã thu hút hàng triệu người dùng trên thế giới tham gia và đêm về thu nhập thêm rất lớn cho người dùng.


      MyGimi là sản phẩm đầu tiên của các nhà phát triển Việt Nam ra mắt đón đầu xu hướng mới này tại nước ta. Hiện nay, ứng dụng đã ra mắt phiên bản Android và iOS, các hệ điều hành khác sẽ được cập nhật sớm trong thời gian tới. Sử dụng MyGimi, người dùng không chỉ cập nhật được các sản phẩm mới, hấp dẫn mà còn nhận được một lượng điểm thưởng khá lớn. Ngoài ra, MyGimi còn tặng thưởng thêm người dùng khi đã đạt đến một số mốc theo quy định. Hãy trải nghiệm hết các tính năng của MyGimi để thấy được sự tiện ích, thông minh mà ứng dụng này mang lại cho người dùng di động.


      Quà tặng trong MyGimi cũng rất phong phú và thiết thực với nhu cầu người dùng. Hệ thống đổi thưởng được tối ưu hóa, nhanh chóng nhận thưởng chỉ sau vài thao tác đơn giản. MyGimi có cơ chế trả thưởng gần như ngay tức thì với các dịch vụ điện tử (thẻ cào điện thoại, giftcode của games,..) và trong thời gian sớm nhất đối với quà tặng hàng hóa. MyGimi được hỗ trợ online 24/7 qua nhiều kênh, người dùng sẽ cảm nhận được mức độ tin tưởng cao hơn hẳn so với kiếm điểm thưởng từ các công ty/ ứng dụng của nước ngoài.


      Cơ hội trải nghiệm tích lũy điểm từ nhiều hoạt động khác nhau để nhận quà giúp nhiều bạn trẻ học được tính kiên nhẫn, hữu ích và cảm nhận được giá trị của đồng tiền mà bố mẹ làm ra. Tích lũy điểm thưởng mọi lúc mọi nơi, những món quà do chính mình kiếm được sẽ mang lại nhiều yêu thương trong dịp tết nguyên đán sắp tới.


     Nhân dịp ra mắt chính thức, MyGimi tặng thưởng cho các thành viên mới:

    • Tặng 2000G cho tất cả các thành viên tải về và tạo tài khoản mới.
    • Tặng thêm 2000G khi mời thành công bạn bè qua Facebook.
    (G là đơn vị điểm thưởng được sử dụng trong MyGimi)
       Hãy tải ngay MyGimi tại đây để tích lũy điểm thưởng, nhận quà mỗi ngày !

    Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với MyGimi !




    Xem thêm : Bạn thích chơi danh bai cùng bạn bè ? Bạn mong muốn được chơi game danh bai ngay trên thiết bị di động của mình ? Hãy tai game danh bai ngay về máy để thưởng thức nhé ! Chúc bạn luôn vui vẻ !

    s?a bài
    Từ khóa liên quan : MyGimi - Thưởng lớn, quà hay !