Trang Chủ - Tải Game Miễn Phí - Game Miễn Phí -

Game Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí

Game miễn phí,tải game miễn phí mobile

game mien phi,tai game mien phi mobile
Đây là trang game miễn phí dành cho điện thoại ! Bạn có thể tha hồ tải game mà không lo tốn tiền.
Game đầy đủ các chủng loại cho bạn lựa chọn : game online mobile , game offline mobile cho đến các thể loại game như : game trí tuệ , game hành động , game giải trí , ... Tha hồ chọn lựa theo sở thích của riêng bạn.
Với mong muốn tạo sân chơi giải trí cho bạn , sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.Chúng tôi sẽ đem đến những phút giây tuyệt vời nhất cho bạn ! Hãy tham gia nhé , cùng trở thành một thành viên trong liên minh huyền thoại của chúng tôi - PATITCo .



    Top Eleven Online là game thể thao online được ưa thích nhất mà bạn có thể thành lập và huấn luyện đội bóng riêng khi cạnh tranh trong môi trường đối kháng cầu thủ-cầu thủ liên tục với hàng triệu người chơi khác! “Cuộc chiến” trên sân cỏ này sẽ diễn ra liên tục giữa hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.
    Top Eleven - Quan ly bong da 1
    Download  Top Eleven – Quản lý bóng đá miễn phí cho Mobile
    Top Eleven for Android hiện đã hỗ trợ tới 30 ngôn ngữ khác nhau. Được đánh giá là game huấn luyện bóng đá hay trên điện thoại smartphone và máy tính bảng Android, Top Eleven giúp thỏa mãn niềm đam mê mãnh liệt của người chơi với quả bóng tròn.
    Top Eleven - Quan ly bong da 2
    Kiểm soát mọi tình trạng của đội bạn
    Trong Top Eleven Online, người chơi sẽ phải thành lập và huấn luyện câu lạc bộ của riêng mình để thi đấu với các cầu thủ khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Hàng tháng, bạn sẽ cùng đội bóng của mình tham gia tranh cúp, thi đấu trong giải Liên đoàn và vòng loại Champions League (cúp C1) danh giá. Đây là “cuộc chiến” tranh cúp vô địch giữa các câu lạc bộ mạnh của các quốc gia có nền tảng bóng đá lâu đời.
      Top Eleven - Quan ly bong da 4
    Xây sân vận động cỡ lớn
    Điểm hấp dẫn nhất của game online này chính là chiều sâu của gameplay, cùng những nhiệm vụ cơ bản như trên, song Top Eleven Online đưa ra những trải nghiệm của nghề quản lý bóng đá một cách chân thực và chi tiết nhất có thể, khác hẳn với phong cách hời hợt của các webgame cùng thể loại được phát hành hàng loạt trên thị trường.
    Top Eleven - Quan ly bong da 5
    Bố tri chiến thuật hoàn chỉnh cho mỗi trận đấu
    Cụ thể hơn, game thủ sẽ phải tự tìm ra phong cách riêng cho đội bóng của mình, đặc biệt là ở phần lối chơi. Team của bạn chỉ có thể giành chiến thắng nếu được huấn luyện chiến thuật phù hợp, thậm chí người chơi sẽ phải đi do thám xem điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ là gì để có thể áp dụng những bài tập đặc biệt cho cầu thủ đội nhà. Từ đó, chúng ta sẽ thấy sự cần thiết của việc áp dụng đội hình cũng như lối chơi một cách phong phú, tránh để bị bắt bài và gặp thất bại.
    Top Eleven - Quan ly bong da 7
    Cập nhật trận đấu trực tiếp
    Bên cạnh đó, game thủ còn có thể trực tiếp xem trận đấu của đội mình và đưa ra những quyết định như thay đổi người, áp dụng chiến thuật khác khi dẫn bàn, thua bàn thay muốn khai thông thế bế tắc… Đây là một trong những tính năng khá “hiếm gặp” trong những game online quản lý bóng đá nền web đang vận hành tại Việt Nam.
    Top Eleven - Quan ly bong da 6
    Cạnh tranh với các huấn luyện viên khác và mang cúp vô địch về nhà
    Hệ thống mua bán cầu thủ trong Top Eleven Online phong phú đa dạng. Gamer cũng có thể tập trung xây dựng hệ thống đào tạo trẻ hoành tráng để có thể tự build đội hình tuyệt đỉnh hoặc đơn giản hơn là bán cầu thủ kiếm lời. Top Eleven còn cho phép game thủ thách đấu với bạn bè thông qua các trận giao hữu hoặc đến xem trận đấu của đội bạn và đặc biệt là giúp đỡ họ bằng các gói tăng điểm skill hay hồi phục.
    Top Eleven - Quan ly bong da 3
    Khoác lên màu áo của đội bóng abnj yêu thích trongame Top Eleven Online
    Tính năng chính của game Top Eleven Online:
    • Trò chơi hoàn toàn miễn phí: Top Eleven for Android không giới hạn sức mạnh hay bất kỳ yếu tố nào khác đối với người chơi. Bạn có thể tham gia thi đấu mọi lúc, mọi nơi.
    • Chiến thắng ở giải Liên đoàn và đoạt cúp vô địch: Trải nghiệm cơ hội cạnh tranh với hàng triệu người chơi trong mùa giải hàng tháng, nâng cao thứ hạng và giành cúp vô địch ở một trong ba giải đấu lớn. Giới thiệu thành tích sáng giá của toàn đội bóng trong phòng truyền thống.
    • Huấn luyện đội bóng và triển khai chiến thuật: Người chơi sẽ huấn luyện câu lạc bộ của mình đồng thời nâng cao kỹ năng của từng cầu thủ, sau đó sử dụng kỹ năng này để thiết kế chiến lược hoàn hảo cho mọi trận đấu. Tìm cách đối phó với đội hình của đối phương không chỉ trước mà trong cả trận đấu.
    • Xây dựng và nâng cấp sân vận động, cơ sở vật chất: Người chơi sẽ phải thiết kế một sân vận động tương xứng với tầm cỡ của đội bóng mà mình sở hữu. Đồng thời xây dựng cơ sở vật chất vốn có để thu hút lượng khán giả khổng lồ tới sân để cổ vũ câu lạc bộ của mình,phát triển hàng tiền đạo giỏi với khả năng dứt điểm và ghi bàn chính xác cũng như chuẩn bị một lực lượng cầu thủ trẻ kế cận.
    • Xem trực tiếp các trận đấu: Tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp. Khi bắt đầu trận đấu dự kiến, người chơi có thể theo dõi và hỗ trợ đội bóng của mình, kêu gọi bạn bè tới sân cổ vũ, thay người và đổi đội hình (nếu cần) – tất cả đều được thực hiện trực tiếp và trong thời gian thực.
    • Mua bán, chuyển nhượng cầu thủ: Tham gia đấu giá và trả giá cao hơn đối thủ để có thể sở hữu những chân sút tốt. Mua các cầu thủ giỏi hoặc những cầu thủ sẽ giúp bạn giành chiến thắng.
    • Tùy chỉnh toàn diện: Game thủ được phép đặt tên cho câu lạc bộ của mình, thiết kế logo và áo thi đấu tương ứng. Ngoài ra, Top Eleven for Android còn cho phép tùy chỉnh tên từng cầu thủ, số áo hay thậm chí là quốc tịch của họ. Người chơi có thể kiểm soát tối đa đội bóng của mình.
    • Mua vật phẩm chính thức và các câu lạc bộ thực trên thế giới: Bạn từng mơ ước được một lần dẫn dắt đội bóng dưới màu áo của câu lạc bộ Real Madrid danh giá? Trong Top Eleven, bạn có thể dùng áo đấu và biểu tượng của những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Real Madrid, Liverpool, AC Milan, Arsenal, Porto, Boca Juniors và nhiều câu lạc bộ khác!
    • Thi đấu với bạn bè: Thật dễ dàng để mời bạn bè tham gia các trận giao hữu hay cổ vũ họ trong trận đấu!
    • Trò chơi đa nền tảng: Tham gia quản lý một đội bóng chung trên cả máy tính cá nhân và điện thoại di động. Sắp tới sẽ có một trận đấu dự kiến mà bạn cần có mặt? Thật đơn giản, người chơi chỉ cần kết nối với trò chơi thông qua điện thoại smartphone của mình và bắt đầu ngay trải nghiệm game bóng đá sống động như thật, với chất lượng hình ảnh / âm thanh không thua gì máy tính PC.
    • Gửi và nhận quà tặng: Hỗ trợ bạn bè với hàng tiền đạo sắc bén và điểm kỹ thuật, sau đó nhận lại quà tặng từ họ.


    Top Eleven - Quản lý bóng đá
    Game quản lý bóng đá hàng đầu và miễn phí cho các thiết bị Android.
    Tải miễn phí

    Xem thêm : Bạn muốn chơi game danh bai , hay tai game danh bai . Bạn yêu thích trò chơi đánh bài , bạn có thể tai game danh bai online ngay nhé ! Chúc bạn vui vẻ !

    s?a bài
    Từ khóa liên quan : Top Eleven - Quản lý bóng đá