Trang Chủ - Tải Game Miễn Phí - Game Miễn Phí -

Game Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí

Game miễn phí,tải game miễn phí mobile

game mien phi,tai game mien phi mobile
Đây là trang game miễn phí dành cho điện thoại ! Bạn có thể tha hồ tải game mà không lo tốn tiền.
Game đầy đủ các chủng loại cho bạn lựa chọn : game online mobile , game offline mobile cho đến các thể loại game như : game trí tuệ , game hành động , game giải trí , ... Tha hồ chọn lựa theo sở thích của riêng bạn.
Với mong muốn tạo sân chơi giải trí cho bạn , sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.Chúng tôi sẽ đem đến những phút giây tuyệt vời nhất cho bạn ! Hãy tham gia nhé , cùng trở thành một thành viên trong liên minh huyền thoại của chúng tôi - PATITCo .



      Đây là Sparta !! Dẫn đội quân lớn để chinh phục tất cả các thế giới và thiết lập một đế chế huy hoàng. Là vua của vương quốc riêng của mình trong thời đại của chiến tranh và sự thống trị! 


    PLAY GAME


      Chơi ngay, hoàn toàn miễn phí. Spartan Wars: Elite Edition là một hỗn hợp sử thi của chiến lược chiến tranh năng động và vai trò chơi mô phỏng. Xây dựng một vương quốc của tỷ lệ sử thi, đào tạo một đội quân chiến binh tàn nhẫn, tạo thành một liên minh của những người ủng hộ trung thành, vẽ ra và kiểm tra dũng khí chiến lược của bạn chống lại hàng ngàn đối thủ trực tuyến. Với các vị thần Hy Lạp phía sau bạn và đồng minh trung thành ở bên cạnh bạn, bạn sẽ có thể ngăn cản.




       Trong Spartan Wars: Elite Edition: ** đối thủ FIGHT, nắm bắt GLORY ** - dịch tự động cho phép bạn giao tiếp với người chơi từ bất cứ nơi nào trên thế giới .
    - Dẫn quân và kỵ binh của bạn để tham gia vào các trận chiến huyền thoại và giành chiến thắng trong ngày .
    - Đặt các chiến lược của bạn để kiểm tra và đạt được chiến thắng hoành tráng cho vinh quang của đế chế .
    - Forge liên minh cuối cùng của người chơi trực tuyến để đạt được tuyệt đối ưu thế trên thế giới - Khám phá hang động bí ẩn và chiến trường xưa để khám phá kho tàng vô ** CÔNG AN nền văn minh EPIC **
     - Bolster phòng thủ của vương quốc của bạn chống lại bao vây bởi những kẻ thù tàn nhẫn và các đối thủ - nguồn tài nguyên chiến lược thương mại trong một thị trường trực tuyến thời gian thực .
    - Nắm bắt điều khiển của thành bang Hy Lạp cổ đại để lo ăn uống cho đế chế mở rộng nhanh chóng .
    - Sử dụng trí thông minh của bạn để quản lý các nguồn tài nguyên chiến lược và nhiên liệu cho cỗ máy chiến tranh của bạn.




     - Nghiên cứu các công nghệ mới để nhanh hơn và thống trị kẻ thù và đối thủ ít tiên tiến của bạn ** HARNESS THE POWER OF THE GODS ** - thờ cúng và triệu tập các vị thần Hy Lạp hùng mạnh để tăng khả năng linh động và sản xuất quân sự .
    - Chinh phục bóng tối và ác trong tên của danh dự và nhận được các phước lành của các vị thần chính của đền thờ có rất nhiều quyết định chiến lược và ngoại giao hơn để làm; đó là cuộc gọi của bạn! 




      Hãy là vua và khắc con đường riêng của bạn đến vinh quang để bạn có thể một ngày ngai vàng! Thế kỷ thứ 7 trước Công nguyên - thời đại của chiến tranh và sự thống trị, Dorian xâm chiếm Laconia. Họ là những gì chúng ta gọi là người Sparta. Bravery và danh dự chảy trong máu của Sparta. Ở tuổi 16, mọi người nam phải trải qua một cuộc thử nghiệm của sức mạnh. Chỉ có những người sống sót sẽ được tôn trọng và được tôn vinh như là một chiến binh Spartan vẻ vang. Bạn là con trai thứ hai của vua Leonidas, vua vĩ đại nhất mà Sparta đã từng biết. Các chiến binh Spartan đồng bào của bạn đã chờ đợi một thời gian dài trong ngày này. Bây giờ bạn cuối cùng cũng phải liên kết với nhau để chinh phục toàn thế giới và xây dựng một đế chế huy hoàng trải dài trên biển. Hành trình huyền thoại của mình là vua bắt đầu từ đây ... Địa phương hóa thành chín ngôn ngữ khác nhau cho khán giả trên toàn thế giới, bao gồm Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản và theo chúng tôi trên Twitter - http://www.twitter.com / tap4fun / Giống như chúng tôi trên Facebook - http://www.facebook.com/tap4fun/ .




      Lưu ý: Một kết nối internet là cần thiết để chơi Spartan Wars: Elite Edition Sparta là kỷ niệm vinh dự hùng Hercules! Đăng nhập để xem những khuyến mại đặc biệt nặng nề! Bây giờ chơi! "Spartan Wars: Empire of Honor" - # 1 tải mmo rpg SLG tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới!








    s?a bài
    Từ khóa liên quan : Spartan Wars: Elite Edition